Is this the end?...
Monday, August 28, 2006
School is starting well... I know I have been saying that I am getting lazy to blog and I don't think I can keep up with bloging anymore... I am totally bored with it ahehe... So yea I might just post like once a week, once a month or once a year. It all depends on my mood. So yea, I'll still try to go online every now and then. Thanks y'all!
Kuazee - hey idol! HAHA! man thaks for keeping me entertained this summer! PODCAST! hi miss prekprek!
Jhed - Well yea you probably is the person I always talk to about everything... thanks man...
Kevin - Well, iho haha thanks for everythin... kaw ang unang una kong nakachat sa lahat ng blogger!
Cars - First of all Salamat sa layout! and sa mga nakakatuwang confe natin with Kev and Rina!
Rina - Salamat sa mga Jokes lol and all ahehe nakakaenjoy! May pasok ka na ren!
Juice - Well ahehe Juice! I really had fun talkin to you specially that VC with Noemi lol! vee ar hip! lolz I am kewl!
Rens - Well ahehe cool guy! I'm gonna miss those chats we have lol! It goes from one thing to another tsaka lage tayo nagtatalo! but its all in good fun! Salamat!
Rob - Ahehe Rob! Thanx for all em lessons? Ikaw ang teacher namin ni Rens haha! Wala lang dude!
Bevs - Ahehe akala mo nakalimutan na kita? Well thanks for then awkwards calls here! LOL! Ahehehe... thnks for the chats too! ahehe Big Mac! err I mean bake Mac!
Paula - Hey sexxie? LOL How's my mais model? ahehe Miss ko na chat mo!
Irvin - hey man lol eto pa artistahin? Ahehe Sale tayo PBB! Aeheh thanks for the chats man!
Ken - Haha lol you.. you... haha la lang salamat din sa chat!
Arvin - Ahehe musta na! aral lang hiatus nanaman? ahehe!
Ate Donita - Wala lang... balik ka na sa trabaho mo!? LOL!
Aaron S. - Huy nasan ka na? well... musta?
Sabrina - Ahehe kain tayu chicken! LOL musta na!?
Anjouli - Huy! musta na? Ahhehe salamat sa link button! Ahehe
MikMik- Hoy iho! Magaral! LOL wag mag share haha la lang musta?
Chris and Richard D - good luck sa inyo! ahehe pag ako'y may tanung sa iskwela baka ako'y matulungan nyo? HAHA jus kiddin...
Tsina and karla - Ahehehe mga iha? ahahaha wala lang musta na?
Marco - Hey man! Kamusta?
At sa mga baguhan ko na kilala... Richard C., Jinjiruks, Aaron D., at sa iba pang nakalimutan ko patawad... sigawan nyo na lang ako sa comment.
Salamat Ulit sa inyo!
Posted by Kiro @ 9:06 a.m. |